Wedding tag :D

Rule: Một khi được tag bạn phải đề ra Wedding Plan của mình. Sau đó tag 30 người tiếp theo (có thể tag những người đã tag bạn).

1. Bạn  bao nhiêu tuổi?

  2011-1989+1 = 23 tuổi

2. Bạn có độc thân?

có, ế sưng mặt đây

3. Bạn sẽ kết hôn lúc nào?

yêu vài tháng thì cưới ^^, nhưng mà đã yêu đâu, rồi sao?

4. Bạn có nghĩ bạn sẽ cưới người bạn đang hẹn hò không?

Ổn thì cưới :D, mà dĩ nhiên là ổn thì mới hẹn hò rồi :-p

5. Nếu không bạn sẽ cưới ai?

Ở vậy thôi, không tìm được ai thì xin anh bạn cao to ngon dzai 1 thằng cu là xong :D

6. Ai sẽ làm phù dâu/rể của bạn?

  Oh, chưa tính

7. Bạn tổ chức đám cưới ở đâu?

Hà Nội không vội được đâu :D

8. Bạn sẽ tổ chức trăng mật ở đâu?

làm tour xuyên Việt nhể :D
À, nếu chồng cho phép mình chọn thoải mái tiền không thành vấn đề thì mình thích Venice hoặc Tây tạng =))
9. Bạn sẽ mời bao nhiêu khách?

 chưa biết được :), chắc mời một số cấp 3, một số đại học =)) ôi mình không biết, có khi lại toàn khách của bố mẹ và họ hàng ấy chứ

10. Sẽ có cả bồ cũ nữa chứ?

  Oh, không chắc. Như thế nào thì được tính là bồ cũ?

11. Bạn muốn bánh kem bao nhiêu tầng?

5 tầng, tông trắng, bắt hoa hồng với dây leo cũng trắng nốt

12. Bạn tổ chức đám cưới lúc nào trong ngày?

 Tối cho mát mẻ, nhiều thời gian :) chuẩn bị thoải mái, nhậu nhẹt thoải mái xõa thoải mái =))

13. Những bài hát sẽ chơi trong đám cưới?

Qua đêm nay
Ngày tình yêu
Biển và ánh trăng
Yêu em
Hãy nói với em
Phút giây ngọt ngào
Thiên đường gọi tên
(còn cập nhật tiếp)

14. Buffet hay bàn tiệc?

  Bàn tiệc + buffet ngọt

15. Champagne hay vang?

   Champagne, tốt cho vợ mà không hại cho chồng =))

16. Còn trang phục?

Áo cưới ren – Complet.

17. Tiền hay đồ đạc?

Tiền đi =)) mình chỉ thích tiền thôi, mua đồ cho mình mình toàn vứt đi, khó tính lắm =))

18. Bàn tiêc 10 hay 12?

  Bàn tròn – 10

19. Món ăn thì sao?

  Phải xem mùa nào mới quyết được chứ

20. Món tây, ta, Tàu?

  Như trên đấy

21. Nghi lễ thì sao? Đơn giản hay hoành tráng?

  Hoành nhưng đủ, không rườm rà

22. Bạn mong ai có mặt nhất?

  Tùy các bạn, miễn confirm là có đi với mình là được

23. Còn ai không mong gặp nhất?

  Không biết được, gặp ai cũng thế thôi, gặp xong chưa chắc đã nhớ được đâu mà :D

24. Bạn muốn có mấy đứa con?

  cái này mình cần bàn với anh xã đã

25. Bạn sẽ ghi lại đám cưới của mình chứ?

  Tất nhiên .

26. Chồng bạn hơn, bằng hay nhỏ tuổi hơn bạn?

 Hơn tuổi đi

27. Nếu có sự chênh lệch thì bao nhiêu là thích hợp với bạn?

  từ 7 đến 15 tuổi, ưu tiên các năm 74, 75, 78, 79, 81, 82 =)) trong số đó ưu tiên 74, 75, 82 hơn các tuổi còn lại =)) và trong 3 tuổi đó thì ưu tiên nhất là 82 =))

28. Chồng tương lai của bạn sẽ là người ntn?

  Là người có trách nhiệm và hiểu bản thân cần gì.

29. Chồng bạn sẽ hoạt động bên lĩnh vực gì?

  Cái này á? Mình thích chồng kiếm ra tiền không trái pháp luật thôi, lĩnh vực nào không quan trọng :)

30. Bạn sẽ sống cùng gia đình vợ/chồng hay ra ở riêng?

  Ở cùng cũng được, đông càng vui :)

31. Đám cưới của bạn không thể thiếu cái gì?

 Style, mình thích thống nhất về style, váy cưới, hoa cưới, bánh cưới, trang trí.... phải hòa hợp :)

32. Sau đám cưới bạn định làm gì?

Về quê chồng chơi thăm họ hàng mấy ngày rồi đi trăng mật, sau đấy đi làm bình thường.

33. Bạn muốn biết Wedding Plan của ai tiếp theo nhất?

ở WP chỉ có mỗi bạn Hanomi  thôi ^^ :D
Leave a Reply

