“Mổ xẻ” phong cách của icon thời trang 9x: Emma Roberts – Fashion – Kênh14.vn

“Mổ xẻ” phong cách của icon thời trang 9x: Emma Roberts – Fashion – Kênh14.vn.

Được biết đến là cháu gái của “người đàn bà đẹp” Julia Roberts, cô bạn 9x đã từng bước chứng tỏ rằng mình còn làm được nhiều điều ấn tượng hơn người cô của mình.


“Khởi nghiệp” từ thuở lên 5, tính tới thời điểm này, Emma đã bỏ túi một gia tài kha khá các vai diễn lớn nhỏ trong cả các phim điện ảnh và truyền hình, tiêu biểu như Claire trong Aquamarine (2006), Andi trong Hotel for dogs (2009), Joanne trong 4.3.2.1 (2010) hay cô ca sĩ Addie trong series Unfabulous (2004 – 2007). Danh sách thành tích của cô nàng được “tô màu” bằng những album nhạc phim mà Emma từng tham gia. Nhờ những cống hiến này, cô bạn đã nhiều lần dành được đề cử và giải thưởng trong các kỳ Teen Choice Award, Young Artist Award…

Ảnh thời trang chụp cho Marie Claire

Gây ấn tượng cho người khác bởi làn da trắng sữa, nụ cười ngọt ngào và vóc dáng cao ráo thanh mảnh, ít ai có thể nghĩ rằng chiều cao thực tế của Emma chỉ là 5’1/2 (khoảng 1m57cm). Vậy, bí quyết nào đểEmma “đánh lừa” con mắt người đối diện như vậy?


So sánh với Taylor Swift – 1m79

Bí quyết 1: Khuôn mặt trang điểm tự nhiên

Nếu quan sát nhiều bức ảnh của cô bạn này, các teen có thể phát hiện ra rằng Emma ưa chuộng kiểu trang điểm tự nhiên cùng những gam màu sáng như hồng da, vàng đồng nhạt, beige, đỏ san hô cho son môi và đôi mắt với hàng mi cong rợp, high light nhẹ vùng chữ T để tạo hiệu ứng bắt sáng.


Cách trang điểm này tạo cho cô bạn vẻ đẹp hoàn hảo mà lại vô cùng tự nhiên.


Bìa Women’s Health

Bí quyết 2: Mái tóc dài ngang lưng

Dù để tóc thẳng hay tóc xoăn, nhuộm vàng hay nâu đỏ, mái tóc của Emma luôn có độ dài vừa tới ngang lưng hoặc ngắn hơn. Mái tóc dài mang tới cho bạn vẻ đẹp nữ tính dịu dàng, thêm nữa, độ dài tóc vừa phải tạo cảm giác cơ thể và chân dài ra.

Dạo phố

Hay trên thảm đỏ

Bí quyết 3: Tông màu trung tính

Tận dụng tối đa ưu thế của làn da trắng sữa, cô nàng không ngần ngại diện những chiếc váy có tông màu rực rỡ như đỏ, xanh cô ban, vàng… Tuy nhiên, có thể thấy rằng Emma có một sự ưu ái đặc biệt với những chiếc váy ngắn mang tông màu trung tính như beige, màu vàng mỡ gà, hồng nhạt, xanh da trời… khi tham dự các sự kiện lớn. Đây là điều cực kì dễ hiểu bởi những gam màu này không chỉ mang lại vẻ thanh lịch và đẳng cấp mà còn tạo hiệu ứng “kéo dài” một cách đáng kể.

Tinh khôi sắc trắng


Rực rỡ với màu vàng

Dịu dàng tông xanh

Ánh kim lấp lánh

Bí quyết 4: Ngắn vs Dài

Thật khó để tìm được bất kì bức ảnh nào mà cô nàng 9x mặc quần ngố hay váy theo trào lưu vintage,Emma có vẻ ý thức rất rõ rệt về sự “khiêm tốn chiều cao” của bản thân nên đã tránh sử dụng những trang phục làm lộ khuyết điểm một cách tối đa. Tủ quần áo của cô bạn chỉ gồm váy cực ngắn, quần short, váy maxi hoặc quần jeans dài và giày/sandal cao gót.

Váy ngắn – chân dài

Maxi che khuyết điểm

Mặc quần short hay quần dài đều đẹp

Bí quyết 5: Luôn tự tin và mỉm cười ngọt ngào

Đã có ai nói với bạn rằng sự tự tin và nụ cười chính là hai thứ “trang phục” đẹp nhất chưa? Emma Roberts thực hiện điều đó rất tốt. Và sau khi bị “chinh phục” bởi vẻ ngoài tươi tắn đầy tự tin của cô nàng, chẳng mấy ai còn quan tâm tới chuyện cô ấy cao bao nhiêu nữa.


Cười thật tươi dù trên phố 


hay trên mặt báo
Lâu lâu ngứa nghề ^^
Comments
4 Responses to ““Mổ xẻ” phong cách của icon thời trang 9x: Emma Roberts – Fashion – Kênh14.vn”
    • Vanessa Vu says:

      Oh, thank you so much for complimenting. :). J’ve just dropped in your blog too but haven’t been able to got much since you use Malaysian (I guess so).
      Thanks, once more.

  1. HaNoMi says:

    Bài viết công phu thật 😀 Mình đã xem Valentine’s day và hotel for dogs rùi, công nhận em này xinh thật, thích nhất nụ cười và style trẻ trung, năng động của em ý 😛

    • Vanessa Vu says:

      uhm, em này cũng là một trong những em mình thích nhất 🙂 gương mặt sáng, dáng được, ăn mặc đẹp 🙂 lý lịch sạch sẽ 😀

Leave a comment