Ngoại tình 28

Set feature pic nóng bỏng và title giật gân để câu khách =)).

Ngồi rà soát email tự nhiên thấy truyện ngắn siêu ngắn viết cho báo xì tin hồi năm nhất ^^.

Post lại đọc chơi ^^.

Ngoại tình 28.

~ j’adore~

Anh này, mình…dừng lại ở đây nhé!

+ Em…nói thế là “dư lào”? _ Minh trố mắt, máu không lên não mất mấy giây. Rồi như hiểu ra, li trà sữa đang uống dở tự nhiên đắng ngắt.


Thì…còn chuyện gì ngoài chuyện đấy nữa _ San hơi ngập ngừng, rồi quả quyết nói tiếp _ Em nghĩ kĩ rồi, mình tiếp tục cũng chẳng đi đến đâu. Thôi, chia tay.

San mỉm cười, xinh thế, hiền thế. Minh nhìn San ngơ ngẩn. Cô bé ngồi ngược nắng, mái tóc ánh nâu ôm lấy khuôn mặt bầu bầu, mắt hấp háy cười.

+ Ít ra em cũng phải giả vờ buồn chứ _ Minh khịt mũi, cố tạo ra cái giọng rầu rĩ nhất có thể _ Em cười làm anh thấy…phũ quá.

Thôi nào, anh đừng giả vờ đi. Em hiểu anh quá mà _ San cười lên khoái trá, rồi lại xịu mặt xuống _ Em thật không muốn đến lúc nào đấy….

Rồi im.

Nhìn mắt San thất thần, Minh định nói vài câu ngọt ngào an ủi, nhưng lưỡi của nó hình như đã bị chú mèo nhỏ nghịch ngợm nào tha mất. Mãi một lúc, San gượng cười đứng lên, xốc lại túi:

Anh ngồi lại, em về…Vui vẻ nhé!!!

Nhìn theo cái dáng nhỏ nhắn của San khuất vào dòng người, Minh chợt đần ra.


Bao lâu rồi nhỉ? Hình như được một tháng, à không, mới có 28 ngày thôi. Hôm đấy cũng ở cái quán này chứ đâu.

28 ngày “yêu” nhau, ngoại tình đêý.

Minh có bạn gái rồi, Vân_một chị lớp trên. San đã có bạn trai, nhưng “hắn” thế nào thì…chịu, Minh chẳng biết. Hai đứa gặp nhau, rồi quyết định “bắt bồ”. “Thỉnh thoảng cũng nên liều một tí!” Minh nhớ mãi cái giọng chắc nịch và đôi mắt sáng của San khi nói câu đấy. Cậu bật cười thành tiếng…có gì đâu…mà liều???

Iu” San cũng thật lạ, khác hẳn cái cảm giác mà bạn gái “hợp pháp” của cậu mang lại. Với cô ấy, là dịu dàng tình cảm, là yên ổn thanh bình. Còn với San, cô bé ưa nhõng nhẽo, bốc đồng, thỉnh thoảng hứng lên là bày ra trò gì đó.

Như hôm trước, hai đứa định đi xem phim. Nhưng San “hứng” lên, lại đòi ra bến Nhật Bản, mua sơn rồi tô tô vẽ vẽ, còn chạy nhảy la hét. Hôm đấy Minh làu bàu mãi, đang muốn xem Diehard 4, nếu là Vân sẽ chẳng bao giờ như thế. Giờ nghĩ lại, hôm đấy vui thật, dù về nhà cổ họng khản đặc vì nói nhiều cười nhiều. Buồn cười nhất là San bắt Minh đứng giữa đường, hét thật to:“SAN, ANH YÊU EM!!!” rồi ôm chầm lấy cậu, cười sướng.


Minh ngồi cười ngơ ngơ.

Một hôm khác, đang trong lớp, San nhắn ra gặp, giấm giúi trao tay một gói túi nhỏ thắt nơ rồi chạy biến mất. Vào lớp, thấy trên miệng túi cài mảnh giấy viết vội “Hôm trước anh nói muốn ăn kẹo hồ lô, đúng hem?”…Mở túi ra là mấy que kẹo xiên kiwi, dâu tây với mận bọc đường và mạch nha. Ngon lắm, ngon thật chứ chẳng phải tự an ủi đâu nhé. Vân bảo cậu trẻ con, kẹo hồ lô thì ngon cái gì….Ừ, Vân ghét ngọt, Vân lúc nào cũng lo giữ dáng.


Minh chợt giật mình. Cậu biết rất rõ Vân thích gì, ghét gì, nhưng lại chẳng biết gì về San cả. Lúc nào gặp nhau cũng là San hỏi, San tíu tít cười, nghe cậu nói, rồi lại cười. Gặp Vân, lúc nào cũng là cậu nhìn, cậu nghe cô ấy nói, rồi cười.

Vui vẻ nhé!!!” . Giọng San còn vẳng lại.

Minh ngồi sững.

Gì thế nhỉ?


Thế thôi, hết rồi ^^!

 

Comments
13 Responses to “Ngoại tình 28”
  1. Tâm Thiền says:

    Chà, bức hình nóng quá, đọc đến kẹo hồ lô lại thấy ngọt, đến đoạn cuối tự dưng thấy căng tràn không khí, thế là nóng lạnh, ngọt chua cũng sững sờ tan đi đâu mất 🙂

    • Vanessa Vu says:

      Chà, truyện này ngày xưa viết cho teen nên đọc thấy nhảm vậy đó.
      Thực ra nó cũng là vấn đề mở thôi mà, chứ còn nếu vậy là hết chuyện thì chắc quá nhàm ^^. Cậu bạn đó có đuổi theo không, sẽ xử lý tiếp ra sao không ai biết, tác giả cũng không biết, nên mỗi người sẽ có cái kết riêng ^^.
      Cảm ơn ý kiến của bạn nhé.
      Lâu rồi cũng không còn viết những thứ nhảm nhít như vậy, nên đọc lại thấy vui vui và buồn cười ^^.

  2. Tâm Thiền says:

    Đâu có ý nói chuyện bạn nhảm, Tâm Thiền nói nhảm đấy chứ 😀

  3. HaNoMi says:

    Ôi hóa ra bạn còn viết báo nữa ah ^^ truyện này rất là đời thực nhá 😉 thực đến nỗi kéo xuống dưới..thấy câu” thế thôi! hết rồi” tỉnh queo của tác giả mà mình ấm ức ah. =)) Từ lúc đọc xong đến giờ đầu óc cứ luẩn quẩn muốn tìm một cái kết cho chuyện này, cơ mà chưa tìm ra :)) bạn tác giả có nhã ý viết tiếp ko?

    • Vanessa Vu says:

      Ừ hồi năm thứ nhất mình có viết truyện ngắn cho teen ^^. Sau đấy thì chỉ tập trung viết báo thời trang ^^ nên không viết truyện nữa. Giờ đang định viết lại mà lười :).
      Còn câu chuyện này chắc dừng ở đây thôi :D. Viết thêm chút nữa sẽ thành gượng ép mất, 😀 cứ để nó tự nhiên và thực như vậy đi :D.
      À, bạn rất giống mình nhá =)) mình mà đọc truyện thấy ai kết dở dang thì cũng ấm ức lắm =)).

      • HaNoMi says:

        hi 😛 trước mình cũng đọc 1 chuyện tình ta ba kiểu kiểu thế này nhưng nv 2 nhan vật nữ có hơi khác. Truyện của bạn thì thấy chàng trai kia rất có xu hướng tiến tới với San, bỏ cô bạn gái hiện giờ, rất là kích lệ cánh đàn ông ngoại tình ^^ còn chuyện mình đã đọc trước đây thì lại là một lời cảnh tỉnh, một bài học cho các a ;))
        Về khoản tiếng Anh và Văn chương mình vẫn còn phải học bạn nhiều..hic hic…

        • Vanessa Vu says:

          Ôi bạn lại làm mình phổng mũi =)). Mình đọc 1 cái essay bạn viết rồi nên mình chắc chắn là thua bạn hàng km ấy, chạy theo mệt nghỉ :D.
          Thực ra lúc viết chuyện này mình cũng khá băn khoăn :).
          Mình muốn giữ nó thật hồn nhiên và trong sáng đúng kiểu teen. Và mình cũng lười nữa. Nếu để anh ta bỏ Vân thì chắc sẽ có thêm màn níu kéo, nước mắt … Thậm chí sẽ có bạo lực vì 2 anh giảnh nhau một cô không chừng :)). Thêm vào đấy, chắc gì để anh ta bỏ Vân mà San sẽ thấy vui và tiếp tục quan hệ đó? Thế nên bỏ lửng vậy thôi ^^.
          Nói thật là mình không ủng hộ chuyện ngoại tình đâu =)). Phiêu lưu một chút thì ok chứ xa hơn thì … :). Mình thích đàn ông có trách nhiệm mà :D. (Cmmt xong đọc lại thấy ghê ^^)

          • HaNoMi says:

            He he ^^ mình nhất trí quan điểm với bạn về ngoại tình và phiêu lưu một chút nhé^^
            Mình và anh 82 trước đây có 1 thời gian dài yêu xa, mỗi người một nơi :)) Vì ở xa vậy nên bản thân 2 đứa đôi lúc cũng cảm thấy thiếu vắng, càn một người yêu hiện hữu bên cạnh để an ủi vỗ về chứ ko chỉ là những SMS và mail. Mình ko biết được anh ý ở xa như thế, bên cạnh anh ý có cô gái nào nữa ko, nhưng những lời bông đùa, comment trên blog của anh ý thì cũng lả lơi lắm 😦 (quá là buồn ý)
            Mình cũng có lúc hẹn hò với người con trai khác, chỉ là đi chơi nói chuyện, nhưng dù sao về nhà mình vẫn thấy có lỗi với người yêu. Day dứt ko kìm nén được thì gọi điện cho người yêu khai sạch =)) Người yêu ko trách cứ mình nhưng chắc cũng buồn…
            Ko biết như mình thì có phải ngoại tình ko nhỉ?

            • Vanessa Vu says:

              Mình nghĩ là không phải ngoại tình đâu.
              Dù bạn có đi chơi nói chuyện với người khác nhưng cũng đã day dứt và khai sạch với anh ấy cơ mà. Chứng tỏ là tâm trí bạn hoàn toàn hướng về phía anh ấy đấy chứ. Ngoại tình là dù ở cạnh nhau mà vẫn lén lút suy nghĩ về người khác hoặc lén lút quan hệ với người khác cơ ^^.
              Mình có hơi khắt khe một chút ^^.
              Mình cho là đàn ông có lả lơi 1 tí vẫn ok vì bản tính giống đực là như thế (nhưng ít ra là đừng có để mình nhìn thấy hoặc nghe thấy hoặc đọc thấy =)) mình ghen tuông dữ dội lắm =))). Miễn là hành động của họ đều phải hướng đến kết quả tốt đẹp cho hai người ^^. Và họ nên ý thức được điều họ cần là gì để … stick to the point ^^.
              Phụ nữ thì quyết liệt trong suy nghĩ, một khi đã đến mức ngoại tình thì chắc sẽ… dứt tình sớm thôi.

              • HaNoMi says:

                Uh như thế gọi là ngoại tình trong tư tưởng phải ko? ^^
                eo ơi 😦 bọn mình đúng là toàn những kẻ nguy hiểm, dữ dội kinh nhỉ. Ko biết tai vách mạch rừng, có khi anh nào đó định tìm hiểu, đọc được mấy dòng này chạy mất dép cũng nên =)) vì thấy khó lừa đảo, chăn dắt quá mà =))

                • Vanessa Vu says:

                  ngoại tình tư tưởng là còn cạnh nhau nhưng lén lút nghĩ đến người khác đó ^^.
                  Đọc cmmt của bạn mình bùn cười chết thôi á ^^ =)). Chắc anh nào muốn lừa đảo cũng phải kiềng mặt chúng ta ra thôi. Yên tâm!

  4. Tuyền says:

    Lâu lâu mới gặp một blog chia sẻ như này…dạo này các bác blogger bận đi kiếm tiền hết rồi nên ít chia sẻ về bản thân quá.

    • Vanessa Vu says:

      Cảm ơn anh đã comment ạ :D.
      Blog của em là blog cá nhân nên cũng chỉ để chia sẻ cảm nhận thôi ^^.
      Nhưng cái post này là truyện siêu ngắn anh ạ :). Nó có thể là chuyện thật của ai đó, nhưng chắc không ohair của em đâu ^^.

Leave a Reply

